เกมไพ่ยอดฮิต การเล่นแบบไหนที่เหมาะกับคุณ

Baccarat

เกมยอดนิยมที่ครองใจนักเสี่ยงโชคทั่วโลก บาคาร่า เป็นเกมพนันที่ใช้ไพ่เป็นอุปกรณ์ในการเล่น  โดยแจกไพ่ฝั่งละ 2 ใบ แต่ไม่เกิน 3 ใบ (ในกรณีที่เรียกไพ่เพิ่ม)ใครมีแต้มใกล้เคียง 9 แต้มมากที่สุดเป็นผู้ชนะ ในเกมนี้มีเวลาให้เราตัดสินใจว่าจะแทงฝั่งเจ้ามือหรือแทงฝั่งผู้เล่น ประมาณ 30 วินาทีเท่านั้น 

  • อัตราการจ่าย 1 / 0.95 : แทงฝั่งเจ้ามือ
  • อัตราการจ่าย 1 / 1 : แทงฝั่งผู้เล่น

แบล็กแจ็ค

เกมที่ใช้ไพ่อีกรูปแบบหนึ่งที่มีแต่บรรดาชั้นเซียนเท่านั้นที่เล่นกัน  เนื่องจากมีกฎกติกาค่อนข้างมาก จึงต้องอาศัยชั้นเชิง, เทคนิคในการอ่านไพ่  วิธีการเล่น

  • เจ้ามือจะแจกไพ่ให้เราและฝั่งเจ้ามือคนละ 2 ใบ รวมแต้มให้ใกล้เคียง 21 แต้มมากที่สุด สามารถเรียกไพ่ได้ไม่จำกัดจำนวน แต่ถ้าหากแต้มบนไพ่รวมกันแล้วเกิน 21 แต้ม ท่านจะแพ้และเสียเดิมพันทั้งหมดทันที
  • เจ้ามือต้องมีแต้มอย่างต่ำ 17 แต้ม หากต่ำกว่าท่านจะชนะ ทั้งนี้หากท่านมีต่ำกว่า 16 แต้ม ถือว่าแพ้
  • หากท่านมีแต้มรวมพอใจที่ 16 แต้ม ท่านสามารถหยุดเรียกได้ แต่เจ้ามือต้องมีแต้มเกิน 21 แต้มขึ้นไป ท่านถึงจะชนะ

ไพ่เสือมังกร

เป็นเกมที่จะแจกไพ่คนละ 1 ใบเท่านั้น  เพียงท่านเลือกว่าไพ่ทางฝั่งเจ้ามือ หรือ ไพ่ทางฝั่งผู้เล่น ใครมีแต้มสูงมากกว่ากันเป็นผู้ชนะ การนับแต้ม J เท่ากับ 11 แต้ม Q เท่ากับ 12 แต้ม และ K เท่ากับ 13 แต้ม  เป็นเกมที่ใช้เวลาในการเล่นน้อยมาก

ป๊อกแปด ป๊อกเก้า

ป๊อกแปด ป๊อกเก้า เป็นอีกหนึ่งเกมไพ่ที่ทุกคนชื่นชอบ  มีวิธีการเล่นที่เข้าใจง่ายเพียงแค่ในหนึ่งโต๊ะต้องมีผู้เล่น 4 คน  เจ้ามือจะทำการแจกไพ่คนละ 2 ใบ เมื่อนับแต้มรวมกันแล้วต้องมีอย่างน้อย 4 แต้มขึ้นไป สามารถเรียกไพ่เพิ่มได้คนละ 1 ใบ หรือไม่เรียกก็ได้  หากใครมีแต้มรวม 2 ใบได้ 8-9 เรียกว่าป๊อก