คุ้มค่ากับการดูบอล นักเตะระดับโลก

หนึ่งสิ่งที่สำคัญของรูปแบบการแข่งขันคือนักเตะที่ลงเล่น คุ้มค่ากับการดูบอล เมื่อเราได้เห็นนักฟุตบอลดังโลดเล่นอยู่ในสนาม ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าแต่ละทีมมีการแย่งชิงดึงตัวนักเตะเข้ามาเสริมกำลังอยู่เป็นประจำ 

บางรายมีค่าตัวค่อนข้างสูงแต่สำหรับบางรายค่าตัวนั้นไม่สามารถการันตีผลงานได้ โดยสื่อบอลออนไลน์ได้ลงความเห็นและคัดรายชื่อนักเตะฝีเท้าดีทีมีค่าตัวน้อยมาให้เราได้ชมกัน เชื่อว่าบางรายเมื่อคุณได้ดูบอลสดที่พวกเขาลงเล่นแล้วต้องตะลึกเมื่อรู้ข้อมูลดังกล่าว

เอริค คันโตน่า จาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 1.2 ล้านปอนด์ นักเตะพรสวรรค์จากฝรั่งเศสรายนี้ ฉายแววด้วยการพา ลีดส์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 1992 และด้วยฟอร์มระดับนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการคว้าตัวมาร่วมทีมปีศาจแดง ในช่วงปลายปี 1992 ด้วยค่าตัว 1.2 ล้านปอนด์ ซึ่งนับเป็นราคาที่สุดค่าเพราะเค้าสามารถช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถคว้าถ้วยพรีเมียร์ลีกได้ถึง 4 สมัย พร้อมครองถ้วย เอฟ.เอ.คัพ อีก 2 สมัย ในช่วงระยะเวลา เกือบ 5 ปี ด้วยเหตุนี้จึงไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมแฟนปีศาจแดงถึงชื่นชอบและยกให้เป็นนักเตะในดวงใจ

ริยาด มาเรซ ย้ายจาก เลอ อาฟร์ ไป เลสเตอร์ ด้วยค่าตัว 4 แสนปอนด์ แม้แมวมอง เลสเตอร์ ซิตี้ เดินทางไปวิเคราะห์บอลของ ไรอัน แมนเดส แต่กลับลงเอยกับ ริยาด มาร์เรช 18 เดือนหลังจากนั้น มาเรซ ก็มีบทบาทอย่างมาก และเป็นหนึ่งในแกนหลักของ จิ้งจอกสยาม ตั้งแต่ยังอยู่ใน ลีก แชมเปี้ยนชิพ และยังคงเป็นหนึ่งในกำลังหลักสำคัญพา เลสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จอีกด้วย http://www.elganocafe.com/